NEVO Việt Nam

Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng: Thiết kế đột phá, công nghệ tiên tiến

 



Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng là một trong những sản phẩm đột phá của ngành xây dựng với công nghệ tiên tiến, giúp cho việc xây dựng trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm hơn. Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng là sự kết hợp giữa hai loại vật liệu là bê tông và nhựa, giúp cho sàn rỗng này có độ bền cao, chịu lực tốt và dễ dàng thi công.


I. Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng - Khái niệm và ứng dụng


1. Khái niệm sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng


Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng là một hệ thống sàn rỗng không dầm, được thiết kế với công nghệ tiên tiến và sử dụng vật liệu bê tông và nhựa để tạo ra bề mặt sàn có độ bền cao, chịu lực tốt và dễ dàng thi công.


2. Ứng dụng của sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng


Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như: nhà xưởng, nhà máy, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trường học, khu dân cư, công trình cầu đường và các công trình công nghiệp khác.


II. Các loại sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng


1. Sàn không dầm Nevo


Sàn không dầm Nevo là loại sàn rỗng được thiết kế để chịu lực và chống đổ sụp của công trình. Sàn không dầm Nevo sử dụng các thanh đỡ bằng thép hoặc nhôm để tạo ra một không gian rỗng dưới sàn, giúp cho hệ thống sàn trở nên nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm được chi phí xây dựng.


2. Sàn hộp Nevo


Sàn hộp Nevo là loại sàn rỗng được thiết kế với các ô vuông hoặc hình chữ nhật, tạo ra một hệ thống sàn rỗng với khả năng chịu lực tốt. Sàn hộp Nevo có thể được sử dụng trong các công trình xây dựng như: nhà xưởng, nhà máy, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, trường học và khu dân cư.


3. Sàn rỗng vượt nhịp


Sàn rỗng vượt nhịp là loại sàn rỗng được thiết kế cho các công trình xây dựng có chiều dài vượt quá giới hạn của sàn bê tông thông thường. Sàn rỗng vượt nhịp có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, giúp cho việc xây dựng trở nên dễ dàng hơn và an toàn hơn.


4. Sàn rỗng không dầm


Sàn rỗng không dầm là loại sàn rỗng được thiết kế với các thanh đỡ bằng thép hoặc nhôm để tạo ra một không gian rỗng dưới sàn. Sàn rỗng không dầm có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, giúp cho việc xây dựng trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí.


III. Công nghệ sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng


1. Công nghệ vật liệu


Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng được thiết kế với công nghệ vật liệu độc đáo, kết hợp giữa hai loại vật liệu là bê tông và nhựa. Vật liệu bê tông được sử dụng để tạo ra độ cứng và độ bền, trong khi vật liệu nhựa giúp cho sàn rỗng có khả năng chống thấm và chống trơn trượt.


2. Công nghệ xử lý mặt sàn


Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng được xử lý mặt sàn bằng các công nghệ độc đáo để tăng cường tính năng chống trơn trượt và chống thấm của sàn. Mặt sàn được bọc lớp màng chống thấm và lớp sơn chống trơn trượt, giúp cho sàn rỗng có độ bền cao và an toàn hơn cho người sử dụng.


IV. Đổ bê tông cho sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng


1. Thiết kế sàn rỗng


Trước khi đổ bê tông cho sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng, cần thiết kế sàn rỗng theo kích thước và hình dáng mong muốn. Thiết kế sàn rỗng cần được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo độ chịu lực tốt và độ bền cao của sàn.


2. Thi công sàn bê tông rỗng


Sau khi đã thiết kế sàn rỗng, tiến hành thi công sàn bê tông rỗng bằng cách đổ bê tông vào các ô vuông hoặc hình chữ nhật của sàn rỗng. Bê tông cần được trộn đều và đổ đều để tạo ra một mặt sàn đẹp và đồng đều.


V. Tổng kết


Sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng là sản phẩm đột phá của ngành xây dựng với công nghệ tiên tiến, giúp cho việc xây dựng trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm hơn. Với những ưu điểm vượt trội như chịu lực tốt, độ bền cao và dễ dàng thi công, sàn rỗng Nevo bê tông nhựa rỗng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng trong tương lai.


Nguồn tham khảo: NEVO VIỆT NAM


Bài viết liên quan:


https://nevovietnam.blogspot.com/2023/06/san-phang-khong-dam-la-gi-huong-dan.html


https://nevovietnam.wordpress.com/2023/06/16/san-phang-la-gi-tim-hieu-cong-nghe-san-phang-khong-dam-toi-uu-nhat-2023/





Nhận xét